2011, സെപ്റ്റംബർ 17, ശനിയാഴ്‌ച

എന്‍റെ യാത്ര


എന്‍റെ യാത്ര 

ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ അമ്മയും നടന്നു
 ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ അച്ഛനും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ ബാല്യവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ കൂട്ടുകാരും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ പഠനവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ സ്വപ്നവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ പ്രണയവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ കാമുകിയും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ മോഹവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ  ജോലിയു നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ ഭാര്യയും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ മക്കളും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ ബന്ധുക്കളും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ ദുഖവും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു എന്‍റെ നിഴലും നടന്നു
ഞാന്‍ നടന്നു........നടന്നു......നടന്നു എന്നെയും കടന്ന്.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

"മാറ്റൊലി"

പാതയ്ക്കരിലൊരു പാറാവുകാരന് ‍ പാതിമിഴി പൊത്തിക്കരയണുണ്ട് പാതിരാനേരത്ത് പാതയൊഴിഞ്ഞിട്ട് പട്ടണം മറപറ്റി തേങ്ങണുണ്ട്   ...